honestbee
honestbee กลับ
languageไทยkeyboard_arrow_down
กลับไปที่ศูนย์คำตอบ

นโยบายการยกเลิกของ Honestbee คืออะไร?

คุณสามารถยกเลิกออเดอร์จากร้านประเภท Supermarkets และ Specialty ได้หากคุณแจ้งยกเลิกเข้ามาก่อนเวลาจัดส่งอย่างน้อย 2 ชั่วโมง

คุณสามารถยกเลิกออเดอร์จากร้าน Farm to Table ได้จนถึง เที่ยงวันของวันก่อนถึงกำหนดส่งสินค้าให้คุณ (อังคารถึงศุกร์) หากคำสั่งซื้อของคุณกำหนดเวลาไว้ในวันเสาร์หรือวันจันทร์ คุณจะสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ภายในเวลา 12.00 น. ของวันศุกร์

หากไม่แน่ใจว่าร้านค้าที่คุณช็อปไปนั้นเป็น Supermarket, Farm to Table, Specialty หรือร้านประเภท pop-up เพียงไปที่หน้า Stores คุณก็จะสามารถดูได้ว่าร้านค้านั้นจัดกลุ่มอยู่ในหมวดหมู่ใด หมวดหมู่ร้านค้าประจำเทศกาลทั้งหมด ตัวอย่างเช่นคริสต์มาส, ตรุษจีน, ฯลฯ จะจัดเป็นหมวด pop-up และจะมีการใช้คำว่า "pop-up" อยู่ในชื่อของร้านค้านั้นๆ

หากคุณใช้คูปอง มันจะไม่สามารถใช้ซ้ำได้อีก เช่นเดียวกับออเดอร์จากร้านค้าหลายๆ ร้าน ทั้งนี้เนื่องจากคูปองส่วนมากจะมีจำนวนขั้นต่ำที่สามารถใช้ได้ โดยจะคำนวณจากออเดอร์โดยรวมทั้งหมด

ตัวอย่างเช่น คุณได้สั่งซื้อจากร้านค้า 2 ร้าน ได้แก่ Villa Market และ Wine Connection และได้ใช้คูปองมูลค่า ฿100 จาก ฿500 กับออเดอร์หมายเลข #11111 หากคุณทำการยกเลิกสินค้าที่สั่งจากร้าน Wine Connection คูปองที่คุณใช้นั้นก็จะถูกลบออกจากออเดอร์หมายเลข #11111 ของคุณ และคุณก็จะไม่ได้ส่วนลดกับสินค้าที่สั่งจากร้าน Villa Market ด้วย

หากคุณยกเลิกออเดอร์จากร้านค้าร้านเดียว เราจะคืนเงินที่เรียกเก็บล่วงหน้าไปแล้วให้คุณภายใน 7-14 วันทำการ หลังจากที่คุณทำการยกเลิก หากคุณสั่งสินค้าจากร้านค้าตั้งแต่สองร้านขึ้นไป เราจะคิดเงินคุณเฉพาะสินค้าที่มีการส่งไปเท่านั้น และจำคืนเงินจำนวนที่เหลือให้ภายใน 7-14 วันทำการ หลังจากส่งสินค้าไปแล้ว

ในบางครั้งอาจใช้เวลาได้ถึง 10 วันทำการ เพื่อให้จำนวนเงินท้ายสุดปรากฏขึ้นในรายการยอดใช้จ่ายบนบัตรของคุณ

เราไม่สามารถทำการยกเลิกออเดอร์ให้ได้ในกรณีที่:

  • ออเดอร์ของคุณมาจากร้านประเภท Supermarket หรือ Specialty และสามารถนำส่งได้ภายในเวลาน้อยกว่า 2 ชั่วโมง
  • ออเดอร์ของคุณมาจากร้านประเภท Farm to Table และเลยเวลาเที่ยงวันของวันก่อนหน้ากำหนดส่งสินค้าให้คุณไปแล้ว (อังคารถึงศุกร์)
  • คำสั่งซื้อ Farm on Table นี้ของคุณสำหรับวันเสาร์หรือวันจันทร์ และขณะนี้เลยเวลา 12.00 น. ของวันศุกร์มาแล้ว
  • ออเดอร์ของคุณมาจากร้านประเภท pop-up (เช่น ร้านช่วงคริสต์มาส, ร้านช่วงตรุษจีน, ฯลฯ)
  • คุณได้ทำการสั่งสินค้าเป็นจำนวนมาก (สินค้าเดียวกันตั้งแต่ 20 ชิ้นขึ้นไป)

 

เมื่อคุณทำการสั่งซื้อสินค้าจากร้านประเภท pop-up หรือสั่งสินค้าจำนวนมาก เราจะใช้วิธีพรีออเดอร์สินค้านั้นๆ ให้คุณ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการ เราจึงไม่อาจยกเลิกออเดอร์ดังกล่าวให้คุณได้

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
checkใช่
closeไม่
0 จาก 0 คนเห็นว่าบทความนี้มีประโยชน์