honestbee
กลับไปยัง honestbee
languageไทยkeyboard_arrow_down
กลับไปที่หน้าความช่วยเหลือ

ฉันพลาดนัดจัดส่งสินค้า ฉันจะเปลี่ยนกำหนดการจัดส่งได้ไหม

ฉันพลาดนัดจัดส่งสินค้า

โดยปกติ อาหารมักจะไม่สามารถเก็บไว้ได้นานหากอยู่ในขั้นจัดส่ง และทางเราไม่สามารถจัดเวลาจัดส่งให้ใหม่ได้ โดยเฉพาะกรณีที่ได้รับคำขอจากคุณหลังจากพ้นกำหนดเวลาจัดส่งแล้วมากกว่า 30 นาที ทีมงานจัดส่งจะพยายามติดต่อคุณทุกครั้งที่ไปถึงสถานที่จัดส่ง และจะรอสูงสุด 10 นาทีก่อนที่จะเดินทางออก เพื่อรับประกันคุณภาพและความสดใหม่ของสินค้าในคำสั่งซื้ออื่น และด้วยเหตุผลเดียวกันนี้ ทางเราจึงไม่สามารถทิ้งอาหารของคุณไว้หน้าประตูได้ หากคุณพลาดนัดจัดส่ง เราจึงยังจำเป็นต้องคิดค่าบริการสำหรับสินค้าที่สั่งซื้อ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะไม่พลาดนัดจัดส่ง กรุณาตรวจสอบช่วงเวลาโดยประมาณที่ทีมงานจะเดินทางไปถึง พร้อมทั้งเก็บมือถือไว้ใกล้ตัว เพื่อให้อาหารมื้อถัดไปถึงมือคุณในขณะที่ยังร้อนๆ และสดใหม่ ในกรณีที่พลาดนัดจัดส่ง กรุณาติดต่อทางเราในทันที ทางเราจะให้ความช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถเพื่อแก้ไขปัญหานี้

แชท

บทความนี้เป็นประโยชน์หรือไม่?
checkใช่
closeไม่
0 จาก 1 บทความนี้มีประโยชน์ต่อคุณ