honestbee
กลับไปยัง honestbee
languageไทยkeyboard_arrow_down
กลับไปที่หน้าความช่วยเหลือ

มีสินค้าหายไปจากคำสั่งซื้อของฉัน

มีสินค้าหายไปจากคำสั่งซื้อของฉัน

แม้ว่าเป้าหมายของเราคือการให้บริการเลือกซื้อสินค้าสำหรับคำสั่งซื้อของคุณ

แต่ในบางครั้งเราจะพบรายการที่ของหมดสต็อกหรือของมีคุณภาพต่ำ ดังนั้น ทางเราจะเลือกซื้อเฉพาะสินค้าที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดเท่าที่ทางเราจะหาได้จากร้านค้านั้นๆ เพื่อบริการให้ลูกค้าเราเท่านั้น หากมีรายการสินค้าหายไปจากคำสั่งซื้อของคุณ กรุณาตรวจสอบใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้าย (โดยปกติจะส่งไปถึงภายใน 15นาที) คุณจะตรวจสอบได้ว่ามีสินค้ารายการใดที่ไม่มีของในสต็อก ถ้ามีรายการสินค้าแสดงว่ามีการจัดส่งแล้วแต่คุณยังไม่ได้รับมัน โปรดติดต่อเรา

สินค้าที่ได้รับมีปริมาณแตกต่างจากที่ฉันสั่ง

เมื่อร้านขายสินค้าเสนอราคาส่วนลดโดยได้สิ่งของมากขึ้น และมูลค่ารวมของข้อเสนอไม่เกินมูลค่าที่คุณสั่งซื้อ เราจะเลือกแพ็กเกจที่เป็นโปรโมชันให้แก่คุณ

บางครั้ง ร้านค้าอาจไม่มีปริมาณที่คุณต้องการในสต็อก หรือ ผู้ดูแลการซื้อของคุณอาจแนะนำให้ลดปริมาณการซื้อของสด เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพเท่านั้น

ยกตัวอย่าง คุณสั่งซื้อแอปเปิล 10 ผล แต่ช้อปเปอร์เจอเพียง 8 ผลที่คุณภาพตรงตามมาตรฐานคุณภาพของเรา ในกรณีนี้เราจะแนะนำให้คุณลดปริมาณ

กรณีใด ๆ ก็ตามไม่ว่าร้านค้ามีสินค้าน้อย หรือ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้สินค้าที่มีคุณภาพดี ผู้ดูแลการซื้อของคุณจะขอการอนุมัติจากคุณก่อนเปลี่ยนแปลงการสั่งซื้อทุกครั้ง

แชท

บทความนี้เป็นประโยชน์หรือไม่?
checkใช่
closeไม่
1 จาก 11 บทความนี้มีประโยชน์ต่อคุณ